TIN HOẠT ĐỘNG

Đức Thuận: Phối hợp tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật, an sinh xã hội

Ngày 24/8, xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh phối hợp với Phòng công tác Đảng và công tác chính trị, Chi đoàn, Hội phụ nữ ghép, Tổ Công đoàn Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật, an sinh xã hội.

Tại đây, Đoàn đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật đến với người dân. Bên cạnh đó, tổ chức trao tặng 130 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hàng ngày cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật.

Đại diện lãnh đạo xã Đức Thuận trao thư cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp quý giá của Phòng công tác Đảng và công tác chính trị, Chi đoàn, Hội phụ nữ ghép, Tổ Công đoàn Công an tỉnh Bình Thuận đã quan tâm đến người nghèo, khó khăn ở địa phương. Đồng thời, mong muốn thời gian đến sẽ tiếp tục đón nhận thêm sự hỗ trợ để cùng với địa phương thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người nghèo, khó khăn giúp bà con có cuộc sống ngày càng khá hơn.

Cùng ngày, địa phương xã cũng cùng với đoàn từ thiện đến từ TP. Hồ Chí Minh trao tặng 150 phần quà, mỗi phần 400.000 đồng gồm mì tôm, dầu ăn, đường, nước tương và tiền mặt cho người nghèo, khó khăn.

Các hoạt động này có ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, sức mạnh đại đoàn kết của toàn dân cùng chung tay chăm lo đời sống cho người nghèo, khó khăn giúp họ có thêm điều kiện để vươn lên ổn định cuộc sống, thoát nghèo bền vững.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU