TIN HOẠT ĐỘNG

Trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở Tân Thuận

Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Hàm Thuận Nam cùng với Ban Trị sự phật giáo huyện, Trung tâm Thiện Chí huyện và UBMTTQVN xã Tân Thuận vừa tổ chức Lễ trao tặng căn nhà Đại Đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Thanh, hộ nghèo ở thôn Thanh Phong.

Tham dự lễ trao nhà có các đồng chí đại diện Ban Thường trực UBMTTQVN huyện, Ban Trị sự phật giáo huyện, Trung tâm Thiện chí, và lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND- UBMTTQVN xã và các ban ngành đoàn thể xã cùng Ban thôn Thanh Phong. Đặc biệt còn có sự có mặt của lãnh đạo Lữ đoàn 681, là đơn vị đỡ đầu cho con của bà Nguyễn Thị Thanh là con của hộ gia đình ngư dân nghèo.

 

Căn nhà được xây dựng với diện tích 50 m2, tổng kinh phí xây dựng 115 triệu đồng. Trong đó Quỹ "Vì người nghèo" huyện hỗ trợ  50 triệu, Ban Trị sự Phật giáo huyện hỗ trợ 50 Triệu, Trung tâm Thiện chí huyện hỗ trợ 12 triệu và 03 triệu từ nguồn đóng góp từ gia đình. Đây là công trình chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQVN huyện Hàm Thuận Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2029.

Tại lễ trao nhà, đại diện các cơ quan, đơn vị cũng đã có những lời phát biểu chúc mừng và động viên gia đình bà Thanh có được ngôi nhà che nắng che mưa, ổn định cuộc sống và tích cực lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo. Đồng thời cũng tặng những phần quà để chúc mừng gia đình bà Thanh. Cũng tại buổi lễ gia đình bà Thanh vô cùng xúc động bày tỏ sự cảm ơn và quan tâm của các ban ngành đoàn thể, chính quyền địa phương đã quan tâm giúp đỡ.

Tác giả: Mặt trận Tân Thuận


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU