TIN HOẠT ĐỘNG

UBMTTQ Việt Nam xã Bình An: Phối hợp tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, chính quyền với nhân dân

Sáng ngày 12/6/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bình An, huyện Bắc Bình phối hợp tổ chức buổi đối thoại giữa người đứng đầu Cấp ủy, chính quyền với nhân dân xã.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bình An, huyện Bắc Bình phối hợp với Đảng ủy tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân toàn xã về định hướng phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương sau khi xã đạt chuẩn Nông thôn mới. Tại buổi đối thoại các đại biểu và người dân được nghe ông Nguyễn Trung Hoài – Chủ tịch UBND xã báo cáo tóm tắt một số kết quả đạt được qua công tác chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, UBND xã trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn xã trong 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Qua đó làm cơ sở để nhân dân đóng góp ý kiến và bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình đối với Cấp ủy, chính quyền trong định hướng phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương trong thời gian đến. Tại buổi đối thoại có 47 người dân tham dự phát biểu 14 ý kiến, đa số các ý kiến đề nghị Cấp ủy, chính quyền tập trung quan tâm đầu tư các tuyến đường giao thông, kênh mương nội đồng, vệ sinh môi trường, quy hoạch vùng sản xuất, thành lập các tổ hợp tác, an ninh trật tự...

Các ý kiến của nhân dân đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã trả lời và ghi nhận sẽ xây dựng kế hoạch thực hiện trong thời gian đến.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU