TIN HOẠT ĐỘNG

Trưởng ban công tác Mặt trận điển hình trong Phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư"

Thời gian qua, với cương vị là Trưởng ban công tác Mặt trận khu phố 2, thị trấn Tân Minh, huyện Hàm Tân ông Trần Văn Sơn luôn nâng cao ý thức trong việc thực hiện các nhiệm vụ được giao; tích cực các hoạt động xã hội.

Ông Trần Văn Sơn (áo xanh) tặng quà cho các em thiếu nhi.

Ông thường xuyên tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước tại địa phương. Nhờ vậy mà việc thực hiện Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư” trên địa bàn luôn nhận được sự hưởng ứng tích cực của nhân dân.

Bằng những việc làm cụ thể ông đã tham gia vận động người dân làm các tuyến đường ánh sáng bằng đèn năng lượng mặt trời, vận động chăm lo đời sống cho người nghèo, khó khăn; phối hợp vận động Quỹ “Vì người nghèo"; vận động người dân treo cờ vào những dịp lễ, tết. Bản thân ông cùng với hệ thống khu phố cũng đã trực tiếp đi treo cờ trên các tuyến đường; quan tâm đến việc giữ gìn vệ sinh môi trường. Đầu năm 2024 ông đã cùng với khu phố thực hiện làm tuyến trụ cờ tại đường DT720 với chiều dài 950 m với những đóng góp của ông đã góp một phần công sức trong việc thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng- an ninh tại địa phương.

Với trách nhiệm, nhiệt huyết trong công việc, nhiều năm qua ông Trần Văn Sơn và Tập thể Ban công tác Mặt trận khu phố 2 được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, huyện tặng Bằng khen, Giấy khen và được đề nghị khen thưởng tại Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân, nhiệm kỳ 2024-2029.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU