TIN HOẠT ĐỘNG

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đông Hà thăm hỏi gia đình khó khăn có người thân qua đời

Vừa qua, Ban công tác Mặt trận thôn Nam Hà, xã Đông Hà đã đồng hành cùng Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau trong thôn vận động kinh phí từ các mạnh thường quân trong địa phương đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình ông Trương Sĩ Thuần, tổ 3 thôn Nam Hà có con trai là Trương Công Minh, sinh năm 1985 bị tai nạn giao thông qua đời, gia đình thuộc đối tượng hộ khó khăn.

Đồng chí Trương Thị Kiều Trang, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Đông Hà thăm hỏi, động viên gia đình

Đến thăm có bà Trương Thị Kiều Trang - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, ông Đào Minh Nguyên - Bí thư chi bộ, Trưởng thôn Nam Hà, bà Trương Thị Hường - Trưởng Ban Công tác Mặt trận thôn.

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã hỗ trợ 1.000.000 đồng (trích từ quỹ Vì người nghèo của xã), Ban công tác Mặt trận thôn Nam Hà và Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau vận động các tổ chức, cá nhân số tiền 9.240.000 đồng hỗ trợ chi phí mai táng cho gia đình.

 Được biết anh Trương Công Minh là lao động chính trong gia đình nuôi cha mẹ già thường xuyên bệnh tật ốm đau và có một người con gái nhỏ năm nay lên lớp 5. Đây là hoạt động của Ủy ban MTTQ Việt Nam xã và Ban công tác Mặt trận thôn nhằm hỗ trợ kịp thời cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn góp phần giúp đỡ gia đình sớm vượt qua đau thương mất mát./.

Tác giả: Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Đông Hà.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU