TIN HOẠT ĐỘNG

250 suất quà trao tặng người nghèo, khó khăn xã Đức Thuận

Ngày 22/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh cùng với chùa Quán Âm (xã Đức Thuận) phối hợp với nhóm sẻ chia hạnh phúc, hành trình thiện duyên (đến từ TP. Hồ Chí Minh) trao tặng quà đến người nghèo, khó khăn, học sinh nghèo hiếu học tại địa phương.

Theo đó, Đoàn đã trao tặng 150 suất quà, mỗi suất trị giá 450.000 đồng gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, dầu ăn, nước tương, đường, bột ngọt và tiền mặt cho bà con nghèo, khó khăn; 100 suất quà, mỗi suất 250.000 đồng gồm sữa, bánh kẹo, cặp sách, vở, dụng cụ học tập đến học sinh nghèo hiếu học ở thôn Đồng Me, xã Đức Thuận với tổng trị giá đợt trao quà 92,5 triệu đồng.

Tại đây, Đại đức Thích Tâm Trí - Trụ trì chùa Quán Âm và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống hàng ngày; chia sẻ khó khăn và động viên bà con tiếp tục cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa trong lao động, sản xuất để có cuộc sống ngày càng khá hơn.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao thư cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của chùa Quán Âm và các nhóm thiện nguyện. Đồng thời, mong muốn thời gian đến sẽ tiếp tục đón nhận thêm sự hỗ trợ để cùng với Mặt trận thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội, chăm lo đời sống cho người nghèo, khó khăn.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU