TIN HOẠT ĐỘNG

Ấm áp nghĩa tình những phần quà trao tặng người nghèo

Sáng 30/6, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Bình, huyện Tánh Linh cùng với mạnh thường quân trao tặng 300 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng gồm các nhu yếu phẩm đến người nghèo, khó khăn tại địa phương.

Tại đây, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và động viên bà con tiếp tục cố gắng lao động, sản xuất để vươn lên trong cuộc sống.

Có mặt từ rất sớm đến nhận quà, chị Nguyễn Thị Hai vui mừng, chia sẻ: Gia cảnh khó khăn, không có đất sản xuất, đang nuôi ba con nhỏ đang lứa tuổi ăn học, trong khi đó sức khỏe của chị không được tốt thường xuyên đau bệnh, cả gia đình chỉ trông chờ vào tiền làm thuê hàng ngày của người chồng. Nhận được phần quà này sẽ giúp gia đình tôi có thêm chút kinh phí để trang trãi cuộc sống, tôi không biết nói gì hơn cảm ơn Mặt trận xã và mạnh thường quân đã giúp đỡ cho gia đình.

Bà Phan Thị Huyền - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trao thư cảm ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của quý mạnh thường quân đã quan tâm cùng với địa phương chăm lo đời sống cho người nghèo, khó khăn.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU