TIN HOẠT ĐỘNG

Hòa Thắng: Tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024

Sáng 15/8, xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Đây là đơn vị được chọn tổ chức điểm năm 2024 của huyện Bắc Bình.

Quang cảnh Ngày hội.

Dự Ngày hội có các đồng chí: Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh - Phó Trưởng Ban chỉ đạo tỉnh về Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội; Mai Văn Vụ - Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình; Thượng tá Hồ Ngọc Long - Phó Trưởng Công an huyện Bắc Bình...

Những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc của huyện Bắc Bình nói chung và xã Hòa Thắng nói riêng đã đạt được những bước phát triển mạnh mẽ, được đông đảo nhân dân đồng tình, hưởng ứng tham gia. Thông qua phong trào, nhân dân đã cung cấp nhiều nguồn tin có giá trị giúp cấp ủy, chính quyền và lực lượng Công an giải quyết dứt điểm nhiều vụ việc xảy ra ngay từ cơ sở, đấu tranh, ngăn chặn kịp thời và xử lý nghiêm các đối tượng phạm tội và các hành vi vi phạm pháp luật khác.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Trần Thị Thanh Hương thay mặt Ban Chỉ đạo tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích mà cán bộ, nhân dân huyện Bắc Bình và xã Hòa Thắng đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị thời gian đến cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, các tổ chức chính trị - xã hội từ huyện đến cơ sở tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm, có hiệu quả các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định, hướng dẫn của Công an và của tỉnh về công tác đảm bảo an ninh, trật tự và xây dựng Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; có giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả của phong trào gắn với các cuộc vận động, phong trào thi đua khác ở địa phương. Bên cạnh đó, duy trì, giữ vững mối quan hệ mật thiết với nhân dân, thường xuyên tổ chức các diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” để nhân dân góp ý xây dựng lực lượng Công an nhân dân....

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện Bắc Bình tặng giấy khen 2 tập thể, 2 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác triển khai, thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và trong đợt phát động “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2024 tại xã Hòa Thắng.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU