TIN HOẠT ĐỘNG

Tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi tại xã Đông Giang

Nhân dịp Tết Trung thu, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Hội Thiện nguyện Khánh Tâm Bình Dương tổ chức chương trình “Trăng rằm hạnh phúc” năm 2024 cho các em thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số xã Đông Giang, huyện Hàm Thuận Bắc.

Bà Ngô Thị Thanh Thúy - Trưởng ban Phong trào MTTQ tỉnh tặng quà cho các em thiếu nhi
Bà Ngô Thị Thanh Thúy - UVTT, Trưởng Ban Phong trào MTTQ tỉnh trao thư cảm ơn đến cá nhân ủng hộ chương trình

Tham dự có bà Ngô Thị Thanh Thúy  – UVTT, Trưởng Ban Phong trào Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Thuận Bắc; Thầy Minh Tâm - Trưởng đoàn Hội Thiện nguyện Khánh Tâm... cùng các em học sinh của trường Trung học và Tiểu học  xã Đông Giang.

Tại đêm hội, các em thiếu niên, nhi đồng đã được hòa mình vào không khí tưng bừng, náo nhiệt của ngày Tết Trung thu cổ truyền, được xem các trò chơi và các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Nhân dịp này, chương trình tặng 200 phần quà trung thu cho các em thiếu nhi với tổng kinh phí gần 20 triệu đồng. Chương trình là món quà ý nghĩa dành tặng cho các cháu thiếu nhi, nhằm động viên các em thiếu nhi phấn đấu học tập, rèn luyện, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập và có những ký ức đẹp trong tuổi thơ nhân dịp Tết Trung thu.


Các tin khác

TIN NỔI BẬT

TÀI LIỆU