TIN MỚI NHẤT

MTTQ Việt Nam xã Đức Thuận: Phối hợp tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy và chính quyền xã với nhân dân thôn Bàu Chim.

Thực hiện Quyết định 218/QĐ-TW, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh phối hợp tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy và chính quyền xã với nhân dân thôn Bàu Chim.

Tại buổi đối thoại các đại biểu và người dân được nghe ông Phan Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy xã báo cáo tóm tắt một số kết quả đạt được qua công tác chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn xã trong 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020. Tại buổi đối thoại đã có nhiều lượt ý kiến phản ánh đến các đồng chí lãnh đạo xã liên quan đến việc quản lý và sử dụng đất tại thôn Bàu Chim.

Với tinh thần cầu thị, các đồng chí lãnh đạo xã đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền địa phương đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy, đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã cùng cán bộ chuyên môn liên quan làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại, đối với những vấn đề cần có thời gian xác minh, thì các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của Nhân dân./.


Các tin khác

TÀI LIỆU