TIN MỚI NHẤT

Phối hợp tổ chức đối thoại giữa đồng chí Bí Thư huyện ủy, đồng chí Chủ tịch UBND huyện với nhân dân xã Tân Đức.

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hàm Tân vừa phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức buổi đối thoại giữa đồng chí Bí thư huyện ủy, đồng chí Chủ tịch UBND huyện với nhân dân xã Tân Đức.

Tại buổi đối thoại, nhân dân trong xã đã có nhiều ý kiến kiến nghị với các đồng chí lãnh đạo về lĩnh vực đất đai, an toàn giao thông trên Quốc lộ 1A, vấn đề ô nhiễm môi trường tại Nhà máy cồn Tùng Lâm; thiếu điện chiếu sáng công lộ và điện đường thôn; chính sách y tế - giáo dục; hỗ trợ vốn vay đào ao, xây bể chứa nước cho đối tượng người nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách; các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao chưa hoàn thiện... các đồng chí lãnh đạo cảm ơn các ý kiến đóng góp của nhân dân, giải thích làm rõ các ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết, đối với các ý kiến không thuộc thẩm quyền giải quyết ghi nhận và kiến nghị cấp trên xem xét, giải quyết sớm cho nhân dân.

Đối thoại là dịp để lãnh đạo lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Qua đó, kịp thời nắm bắt, giải quyết những khó khăn, vướng mắc cho nhân dân trên địa bàn.


Các tin khác

TÀI LIỆU