TIN MỚI NHẤT

ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM HUYỆN HÀM THUẬN BẮC TÍCH CỰC TUYÊN TRUYỀN ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN LẦN THỨ XII, NHIỆM KỲ 2020-2025

Tổ chức tuyên truyền về đại hội Đảng các cấp, phát động phong trào thi đua chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện,... là những nội dung đang được Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tập trung triển khai thực hiện. Qua đó, phát huy vai trò của MTTQ tham gia tích cực vào công tác chuẩn bị Đại hội Đảng bộ huyện Hàm Thuận Bắc, lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025.

tuyên truyền Đại hội Đảng bộ huyện Hàm Thuận Bắc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025

Những ngày này, Ủy ban MTTQ huyện phối hợp cùng với các tổ chức thành viên đang đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động về Đại hội Đảng bộ các cấp, đồng thời tổ chức lấy ý kiến Nhân dân vào các dự thảo văn kiện đại hội Đảng bộ huyện. Cùng với đó, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện đã phát động và đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động trong các tầng lớp Nhân dân, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp.  Các phong trào thi đua, các cuộc vận động đã nhận được sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của quần chúng Nhân dân.

Trong công tác tuyên truyền, ngay từ cuối năm 2019, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã triển khai nhiều văn bản chỉ đạo cho Mặt trận các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp; đồng thời, phối hợp với các tổ chức thành viên tổ chức hàng trăm cuộc tuyên truyền về lịch sử, truyền thống 90 năm vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, vai trò lãnh đạo của Đảng và các cấp ủy đảng trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; về mục đích, ý nghĩa và kết quả của các kỳ đại hội Đảng; về những thành tựu to lớn của đất nước trên chặng đường đổi mới. Các cuộc tuyên truyền được tổ chức theo chuyên đề hoặc lồng ghép trong các buổi giao ban, họp dân hay các buổi sinh hoạt chi, tổ hội, đảm bảo đến được với tất cả đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân. Cùng với đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong huyện đã đẩy mạnh triển khai, thực hiện nội dung của các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam như: từ đầu năm đến nay đã thực hiện hoàn thành việc phát dọn, khơi thông dòng chảy kênh tiêu, thoát lũ và sông, suối tự nhiên năm 2020 với chiều dài 63,6 km, đạt 100% kế hoạch đề ra; thi công hoàn thành được 40,5 km, với tổng kinh phí 34,5 tỷ đồng (trong đó Nhân dân đóng góp trên 10,5 tỷ đồng); tổ chức vận động các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài huyện trao tặng trên 12 ngàn suất quà với tổng số tiền trên 8 tỷ đồng cho người nghèo, người khuyết tật trên địa bàn huyện; vận động xây dựng 9 căn nhà tình thương trị giá 421 triệu đồng; tích cực vận động quỹ vì người nghèo được 852.713.178/800.000.000đ, đạt 113,73% chỉ tiêu đề ra.

Tham gia vào chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp, hệ thống MTTQ trong toàn huyện đã và đang phát huy tốt vai trò trong tuyên truyền, góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ các cấp.


Các tin khác

TÀI LIỆU