TIN MỚI NHẤT

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh tiếp tục đẩy mạnh công tác tiếp bước cho em đến trường.

Gia đình em Lê Trọng Sang thường trú tại thôn 3, xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh là diện hộ nghèo tại địa phương, gia đình có ba anh em đang trong lứa tuổi ăn học. Tuy hoàn cảnh khó khăn vất vả nhưng ba mẹ em vẫn cố gắng làm lụng để cho các em được cắp sách đến trường như bao các bạn đồng tran lứa. Gần đây, hoàn cảnh gia đình càng khó khăn hơn khi người cha là trụ cột của gia đình thường xuyên ốm đau, bệnh tật không có sức khỏe để lao động, một mình người mẹ phải tảo tần làm thuê, cuốc mướn để chăm lo cho cả gia đình. Thấu hiểu hoàn cảnh của gia đình mình em Sang đang học lớp 10 đã chủ động xin nghỉ học để cùng với mẹ tham gia lao động để kiếm thêm thu nhập, tran trải cuộc sống hàng ngày.

Bà Lê Thị Tuyển làm việc với nhà trường để tiếp tục cho em Sang tham gia học tập.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình em Sang thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh và xã Gia Huynh bà Lê Thị Tuyển - Chủ tịch Hội đồng quản trị Quỹ tín dụng nhân dân Lạc Tánh, Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã chủ động tìm đến gia đình em để đưa em về nuôi dưỡng và cho tiếp tục tham gia học tập đến hết lớp 12.

Đây là một hoạt động thiết thực, thể hiện tính nhân văn sâu sắc, Bà Lê Thị Tuyển đã cùng với chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho người nghèo, nhất là trẻ em nghèo hiếu học được cắp sắp đến trường, để tiếp tục học tập sau này trở thành người có ích trong xã hội./.


 


Các tin khác

TÀI LIỆU