TIN MỚI NHẤT

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình.

Sáng 22/5/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Đoàn từ thiện Hội Cựu Chiến binh phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Bình và xã Hòa Thắng tổ chức trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình.

Ông Nguyễn Văn Trí - PCT MTTQVN tỉnh phát biểu cảm ơn và ghi nhận những tấm lòng vàng của Đoàn Từ thiện.

Được biết, xã Hòa Thắng là khu ven biển, vùng đất nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, tuy nhiên người dân nơi đây vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Tại đây Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng với Đoàn từ thiện Hội Cựu Chiến binh phường Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.Hồ Chí Min, đã trao trực tiếp 200 suất quà, mỗi suất quà gồm mì tôm, mùng, mền, bột giặt cho người nghèo, khó khăn với tổng trị giá 75 triệu đồng. Những suất quà tuy không lớn nhưng là nghĩa cử cao đẹp của Đoàn từ thiện gửi đến cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn góp phần động viên người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vượt qua khó khăn, đảm bảo cuộc sống.

Cũng tại buổi trao quà, Ông Nguyễn Văn Trí – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã có lời cảm ơn và trao Giấy ghi nhận tấm lòng vàng cho các cá nhân của đoàn từ thiện đã có những nghĩa cử cao đẹp cho người dân xã Hòa Thắng./.


Các tin khác

TÀI LIỆU