TIN MỚI NHẤT

UBMTTQ thị trấn Lạc Tánh: Phối hợp tặng quà cho người bán vé số nghèo.

Sáng 9/4/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh cùng với bà Lê Thị Tuyển - Chủ tịch Hội đồng quản trị Quỹ tín dụng nhân dân Lạc Tánh, Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức trao tặng 68 phần quà cho những người nghèo già yếu, neo đơn bán vé số dạo trên địa bàn thị trấn, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng, gồm 10kg gạo, 01 thùng mì gói, đường, bột ngọt và xà bông diệt khuẩn. Tổng giá trị các phần quà gần 14 triệu đồng.

Bà Lê Thị Tuyển chia sẻ: “Trong quá trình tặng quà chia thành nhiều đợt để trao tặng cho bà con; mỗi đợt tuyệt đối không quá 3 người nên bà con cứ an tâm từ từ sẽ được nhận quà. Chúng ta hãy văn minh trong đợt dịch Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng; bà con nhớ đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi nhận quà”.

Được biết trước đó, Bà Tuyển còn phối hợp với UBND thị trấn Lạc Tánh tặng 500 xà bông, nước rửa tay diệt khuẩn, phát 400 khẩu trang miễn phí cho người dân. Ngoài ra, hàng tháng bà còn vận động các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm ủng hộ tiền giúp đỡ cho người nghèo, trẻ em nghèo hiếu học, nấu cơm, cháo từ thiện phát cho bệnh nhân nghèo.

Những phần quà tuy giá trị không nhiều nhưng thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái- Lá lành đùm lá rách” giúp bà con vượt qua khó khăn trong 15 ngày tạm ngưng bán vé số vì dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp./.


Các tin khác

TÀI LIỆU