TIN MỚI NHẤT

Tánh Linh: Tiếp nhận hơn 100 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc” và hưởng ứng thư kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận. 

Để góp thêm nguồn lực, tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe Nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức lễ phát động toàn dân ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 từ 24/3 đến hết ngày 30/4/2020 theo tinh thần tự nguyện, tùy theo điều kiện của mỗi cá nhân. Sau hơn 10 ngày phát động, đến nay Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận số tiền ủng hộ ban đầu của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp là 102.870.000 đồng.

Bà Văn Thị Hồng Nga - Ủy viên Ban Thường vụ huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trân trọng, ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và sẽ kịp thời chuyển tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị bệnh đang cần sự giúp đỡ, chia sẻ của cộng đồng./.


Các tin khác

TÀI LIỆU