TIN MỚI NHẤT

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh trao đổi, làm việc về công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19

Sáng ngày 09/4/2020, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận, Đ/c Phan Thị Vi Vân – PCT MTTQ tỉnh đã có buổi trao đổi, làm việc về công tác hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Sở Y tế tỉnh, Ban Giám đốc Bệnh viện, Trưởng các phòng Ban của Bệnh viện tỉnh.

đ/c Phan Thị Vi Vân-PCT MTTQ tỉnh Bình Thuận đang phát biểu

Được biết, Bệnh viện tỉnh Đa khoa tỉnh thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 mà trong thời gian qua, đã tiếp nhận các nguồn hỗ trợ, tài trợ  từ CDC tỉnh, từ các đơn vị, Công ty, doanh ngiệp, nhà hảo tâm với tổng số tiền 519 triệu đồng, 16 ngàn khẩu trang y tế, 750 đồ bảo hộ nhóm A, đồ bảo hộ thông thường, nước rửa tay, hàng trăm chai nước sát khuẩn…. Tuy nhiên, nguồn hỗ trợ, tài trợ trên, nhất là nguồn khẩu trang y tế, không đáp ứng đủ cho đội ngũ y, bác sĩ và bệnh nhân của bệnh viện, hiện tại chỉ sử dụng 700 cái/ ngày (trong khi nhu cầu sử dụng ít nhất 1.700 cái/ngày). Đồng thời, đề xuất các cơ quan, đơn vị, CDC tỉnh và Ủy ban MTTQ tỉnh quan tâm tiếp tục hỗ trợ khẩu trang y tế, đồ bảo hộ phòng chống dịch, nước sát khuẩn… để sử dụng trong 03 tháng tới.  

Tại buổi làm việc, đ/c Phan Thị Vi Vân - PCT MTTQ tỉnh ghi nhận những công lao đóng góp và những nỗ lực của của đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện trong công tác điều trị và phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua và tiếp thu ý kiến kiến nghị của Ban Giám đốc bệnh viện, báo cáo với Ban Chỉ đạo và Ban Thường trực MTTQ tỉnh để xem xét, giải quyết trong thời gian tới./.  


Các tin khác

TÀI LIỆU