TIN MỚI NHẤT

MTTQ huyện Tánh Linh: Tiếp nhận tiền ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc” và hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam huy động nhân dân cùng chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Sáng ngày 15/4/2020, tại trụ sở cơ quan ông Nguyễn Trường - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức tiếp nhận số tiền 14.067.000 đồng của công ty TNHH đầu tư Quốc tế Việt Đức - chi nhánh Tánh Linh ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, ông Nguyễn Bá Linh - Giám đốc điều hành công ty cho biết số tiền này là do tập thể lãnh đạo công ty vừa tổ chức phát động trong toàn thể nhân viên công ty để cùng với Đảng và Nhà nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Thay mặt cho Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, ông Nguyễn Trường - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trân trọng, ghi nhận sự quan tâm, ủng hộ của công ty và sẽ kịp thời chuyển tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị bệnh cần sự giúp đỡ của cộng đồng. Đồng thời ông cũng cho biết thêm đến nay Mặt trận Tổ quốc huyện đã nhận được ủng hộ của các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp trong huyện đóng góp được hơn 180 triệu đồng./.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU