TIN MỚI NHẤT

Phối hợp bàn giao nhà tình thương cho người nghèo.

Sáng 05/6/2020, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ) huyện Tánh Linh phối hợp với Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Thuận tổ chức lễ bàn giao nhà tình thương cho hộ bà Lê Thị Téo, thường trú tại thôn Đồng Me là hộ nghèo, khó khăn về nhà ở tại địa phương.

Ngôi nhà có diện tích 80 m2, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa tương đối rộng rãi, thoáng mát với kinh phí xây dựng là 120 triệu đồng, trong đó 60 triệu đồng do xã Đức Thuận vận động Chùa Linh Sơn và Chùa Quán Âm ủng hộ, số tiền còn lại do gia đình và bà con đóng góp. Tại buổi bàn giao, gia đình bà Téo cũng đã bày tỏ lòng biết ơn đến các cấp chính quyền, trụ chì các chùa đã tạo điều kiện giúp cho gia đình có nơi ăn chốn ở, ổn định cuộc sống. Dịp này, Chùa Linh Sơn và Chùa Quán Âm cũng tặng 30 phần quà, mỗi suất 300 ngàn đồng cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trong xã.

Việc trao tặng nhà tình thương cho người dân có hoàn cảnh khó khăn là một việc làm thiết thực và ý nghĩa, thể hiện truyền thống “ tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, góp phần cùng với Đảng, nhà nước chung tay chăm lo cho người nghèo giúp họ có điều kiện vươn lên trong cuộc sống./.


Các tin khác

TÀI LIỆU