TIN MỚI NHẤT

Bình Thuận: Tiếp nhận 500 triệu đồng của thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ khắc phục hậu quả do hạn hán gây ra

Vừa qua, Đoàn công tác của thành phố Hồ Chí Minh do Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung làm trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc và ủng hộ cho tỉnh Bình Thuận 500 triệu đồng để khắc phục hậu quả do hạn hán gây ra. Tham gia cùng đoàn công tác thành phố Hồ Chí Minh còn có đồng chí Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận; đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận và lãnh đạo các ban, ngành của địa phương.

Đ/c Bố Thị Xuân Linh - UVBTVTU, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tiếp nhận tiền hỗ trợ.

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác, lãnh đạo huyện Hàm Thuận Bắc đã thông tin khái quát về tình hình hạn hán và giải pháp khắc phục hạn hán trên địa bàn trong thời gian qua.

Nhân dịp này, Đoàn công tác đã trực tiếp thăm và tặng 100 suất quà, mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng, gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm cần thiết cho 100 hộ dân là gia đình chính sách, hộ hoàn cảnh khó khăn thuộc thôn Dân Hiệp, xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc. số kinh phí còn lại, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các địa phương hỗ trợ cho đồng bào nghèo bị ảnh hưởng bởi hạn hán trong thòi gian sớm nhất.


Các tin khác

TÀI LIỆU