TIN MỚI NHẤT

Tiếp sức cho học sinh nghèo đến trường.

Với mục tiêu không để học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bỏ học, mỗi khi năm học mới bắt đầu các cấp chính quyền, ban, ngành huyện Tánh Linh, nhà hảo tâm luôn đồng hành, phối hợp huy động nguồn lực hỗ trợ, tiếp sức cho em bước tiếp trên chặng đường học tập, nuôi dưỡng ước mơ tương lai.

Thời điểm này, trong khi nhiều gia đình khá giả đã chuẩn bị quần áo, sách vở, dụng cụ học tập cho con, em mình, thì các hộ nghèo còn gặp rất nhiều khó khăn để lo các khoản chi phí đầu năm học mới. Chia sẻ với những hoàn cảnh đó, vừa qua, UBND UBMTTQVN xã Đức Thuận đã phối hợp với các nhóm thiện nguyện Phan Thiết, thiện nguyện Xì Trum đã trao quà cho học sinh nghèo tại Trường Tiểu học Đồng Me.

Tại buổi trao quà, các mạnh thường quân đã trao đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn gồm xe đạp, sách vở, dụng cụ học tập và thẻ bảo hiểm tai nạn... với tổng trị giá đợt trao quà là 54 triệu đồng. Những suất quà tuy nhỏ nhưng cũng phần nào giúp đỡ cho các em học sinh nghèo, khó khăn, giúp các em trang trải phần nào trong học tập; động viên tinh thần, tạo động lực để các em cố gắng học học tập tốt trở thành người có đức, có tài sau này giúp ích cho xã hội./.


 


Các tin khác

TÀI LIỆU