TIN MỚI NHẤT

UBMTTQ Việt Nam thị xã La Gi phối hợp tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐNĐ thị xã.

Thực hiện quy định của Luật MTTQ Việt Nam, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã phối hợp với HĐND, UBND thị xã và Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, phường tổ chức Hội nghị để tổ đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thị xã tiếp xúc cử tri tại 09/9 xã, phường từ ngày 11/8/2020 đến ngày 13/8/2020.

Tham dự Hội nghị: Đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị thị xã La Gi) có ông Nguyễn Ngọc Hai, bà Huỳnh Thị Hoa, ông Nguyễn Hữu Phước, ông Lê Minh Tuấn, ông Tôn Thất Muộn và các tổ đại biểu HĐND thị xã. Tổng số cử tri tham dự là 399 người, có 50 cử tri có ý kiến, kiến nghị. Tại các buổi tiếp xúc cử tri, cử tri thị xã La Gi đã có 03 ý kiến, đề đạt nguyện của cử tri liên quan đến HĐND tỉnh như sau:

1. Kênh tiếp nước Sông Dinh 3 vừa qua đã triển khai thi công chưng tiến độ rất chậm so với kế hoạch.

2. Đề nghị Sở khoa học và công nghệ tỉnh cần có các đề tài phát triển kinh tế cho địa phương trong việc chế biến hải sản và nông sản giải pháp về sản phẩm thanh long giúp nông dân vượt qua khó khăn về giá.

3. Đề nghị tỉnh quan tâm xây dựng cầu treo Hiệp Trí, vì hiện nay thành cầu bê tông và mặt cầu đã hư hỏng nặng, rất nguy hiểm khi nhân dân tham gia giao thông.

Các buổi Hội nghị diễn ra đảm bảo trong bối cảnh cả nước đang đẩy mạnh các biện pháp phòng, chống dịch Covid - 19; UBND các xã, phường cũng tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch như đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, ngồi khoảng cách đảm bảo trong suốt quá trình diễn ra hội nghị.


 


Các tin khác

TÀI LIỆU