TIN MỚI NHẤT

UBMTTQ Việt Nam xã Gia An: Phối hợp tổ chức đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy và chính quyền với nhân dân thôn 3.

Sáng ngày 01/9/2020 Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia An, huyện Tánh Linh phối hợp tổ chức buổi đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy và chính quyền với nhân dân thôn 3.

Tại buổi đối thoại các đại biểu và người dân được nghe ông Võ Đình Trung - Bí thư Đảng ủy xã báo cáo tóm tắt một số kết quả đạt được qua công tác chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, UBND xã trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn xã trong 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2020. Qua đó làm cơ sở để nhân dân trong thôn 3 đóng góp ý kiến và bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình đối với cấp ủy, chính quyền và công tác tiếp công dân của cán bộ, đảng viên, các ngành đoàn thể của xã với nhân dân địa phương. Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại các buổi đối thoại đã có hàng chục lượt ý kiến với nhiều nội dung phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực sản xuất nông nghiệp; làm đường giao thôn nông thôn... Đồng thời, đánh giá thẳng thắn đạo đức, lối sống, tác phong của từng cán bộ, công chức khi phục vụ nhân dân.

Với tinh thần cầu thị, các đồng chí lãnh đạo xã đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân. Đối với những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi liên quan thuộc thẩm quyền địa phương đã được đồng chí Bí thư Đảng ủy, đồng chí Chủ tịch UBND xã cùng cán bộ chuyên môn liên quan làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại, đối với những vấn đề cần có thời gian xác minh, thì các bộ phận chuyên môn nghiên cứu, giải quyết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của Nhân dân.



 


Các tin khác

TÀI LIỆU