TIN MỚI NHẤT

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh nhân dịp Đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2020.

Sáng ngày 28/08/2020, Đoàn của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Trí - Phó chủ tịch làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh nhân dịp Đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2020.

Thay mặt Đoàn, Đồng chí Nguyễn Văn Trí chúc mừng các vị trong Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo tỉnh, các vị trụ trì, tăng ni, Phật tử trên địa bàn tỉnh một mùa Vu Lan thật an lành. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp, các hoạt động từ thiện xã hội của các tăng ni, Phật tử, trong thời gian qua, đặc biệt là các hoạt động chăm lo người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đồng chí cũng mong muốn toàn thể tăng ni, Phật tử tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống “tốt đời - đẹp đạo”, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.


Các tin khác

TÀI LIỆU