TIN MỚI NHẤT

Hàm Tân: UBMTTQ Việt Nam phối hợp tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh sau kỳ họp thứ X..

Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Đức, Tân Hà, huyện Hàm Tân phối hợp tổ chức cho đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh đồng chí Đỗ Duy Tiến cùng với các đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri báo cáo kết quả sau kỳ họp thứ 10 - HĐND tỉnh khóa X và lắng nghe ý kiến kiến nghị của cử tri.

Tại các buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh Đỗ Duy Tiến đã báo cáo với cử tri về nội dung kỳ họp thứ 10 - HĐND tỉnh khóa X: Kỳ họp diễn ra từ ngày 20 - 22/7/2020, tại kỳ họp đã tập trung thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020; đồng thời, HĐND tỉnh đã thảo luận, xem xét, quyết định thông qua 17 Nghị quyết với sự đồng thuận cao của các đại biểu HĐND tỉnh. Các đại biểu HĐND tỉnh cũng đã chất vấn và nghe Thủ trưởng các cơ quan liên quan trả lời chất vấn. Cử tri tại các buổi tiếp xúc kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh, huyện các vấn đề như quan tâm di dời đường điện trung thế, lắp đặt đèn đường chiếu sáng công lộ tại cầu Sông Giêng để hạn chế tai nạn giao thông; giải quyết việc xả thải có mùi hôi ra môi trường của Nhà máy cồn Tùng Lâm gây ra; tiến độ thi công Kênh tiếp nước Biển Lạc - Hàm Tân còn chậm; vấn đề dạy nghề cho đối tượng là bộ đội xuất ngũ; các tuyến đường chính và đường vào thôn chưa có điện đường...

Các ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền đã được chính quyền địa phương 02 xã trả lời cho cử tri. Đồng chí Đỗ Duy Tiến trân trọng cảm ơn sự quan tâm cùng những ý kiến thẳng thắn, tâm huyết của cử tri; đồng thời ghi nhận những ý kiến không thuộc thẩm quyền giải quyết để kiến nghị đến các cơ quan chức năng sớm giải quyết cho cử tri./.


Các tin khác

TÀI LIỆU