TIN MỚI NHẤT

Tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Suối Kiết với nhân dân thôn 3.

Thực hiện Quyết định 218/QĐ-TW, ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Suối kiết, huyện Tánh Linh phối hợp tổ chức buổi đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy và chính quyền với nhân dân thôn 3.

Tại buổi đối thoại, các đồng chí lãnh đạo xã đã báo cáo đến nhân dân một số kết quả đạt được qua công tác chỉ đạo, điều hành của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn xã trong 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020. Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại các buổi đối thoại đã có hàng chục lượt ý kiến với nhiều nội dung phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực sản xuất nông nghiệp; làm đường giao thôn nông thôn... Đồng thời, đánh giá thẳng thắn đạo đức, lối sống, tác phong của cán bộ, công chức khi phục vụ nhân dân. 

Với tinh thần cầu thị, các đồng chí lãnh đạo xã đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến đóng góp, đề xuất của người dân.


Các tin khác

TÀI LIỆU