TIN MỚI NHẤT

Bàn giao nhà chương trình “Mái ấm yêu thương” cho hộ nghèo tại Bắc Bình

Sáng 25/02, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (Tổng công ty phát điện 3) tổ chức bàn giao 2 căn nhà “Mái ấm yêu thương” cho gia đình anh Trần Phước Dũng (thôn Tân Sơn, xã Sông Bình) và chị Nguyễn Thị Hồng Quyên (thôn Tân Hòa, xã Sông Bình) là hộ nghèo tại địa phương.

Sau hơn 2 tháng thi công, hai căn nhà cấp 4 đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích khoản 90 m2/căn, bao gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, nhà bếp, nền được lát gạch hoa với kinh phí xây dựng khoảng 200-250 triệu đồng/căn, trong đó Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hỗ trợ mỗi căn 100 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình và người thân phụ thêm.

Tại buổi bàn giao nhà bà Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao quyết định bàn giao nhà; chúc mừng hai gia đình có căn nhà mới khang trang và mong muốn hai gia đình cố gắng lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, Mặt trận tỉnh, các ban, ngành địa phương và nhà tài trợ cũng đã gửi tặng những vật dụng sinh hoạt thiết yếu hàng ngày cho gia đình.


Các tin khác

TÀI LIỆU