TIN MỚI NHẤT

Tân Hà: Tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân trên địa bàn

Vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Tân Hà, huyện Hàm Tân phối hợp với Đảng ủy, UBND xã tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân trên địa bàn.

Chủ trì hội nghị: Đồng chí Phùng Như Hường, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Đỗ Văn Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã.

Tại hội nghị, đồng chí Phùng Như Hường đã báo cáo những kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Đồng thời cũng chỉ ra những điểm tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới và mong muốn được nghe những đóng góp thẳng thắn của các đại biểu và nhân dân.

Với tinh thần thẳng thắn, các vị đại biểu và nhân dân trên địa bàn xã đã đóng góp 06 lượt ý kiến tại hội nghị, về các nội dung liên quan đến vấn đề đất đai, giao thông nông thôn...

Đồng chí Phùng Như Hường đã tiếp thu, giải đáp một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Với trách nhiệm của mình, các đồng chí sẽ cùng tập thể Ban thường vụ Đảng ủy xã nghiên cứu, triển khai các giải pháp phát triển tế - xã hội, đảm bảo an ninh - chính trị, xây dựng xã Tân Hà ngày càng phát triển.


Các tin khác

TÀI LIỆU