TIN HOẠT ĐỘNG

Xã Đức Hạnh: Tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp

Căn cứ Điều 45 Luật Bầu cử; Điều 2 của Nghị Quyết 1186/2021/UBTVQH14; Kế hoạch số 74/KH-MTTQ-BTT, ngày 16/3/2021 của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Linh về tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND huyện và đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021 – 2026. Vào các buổi tối các ngày 25, 26, 27, 28/3/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Hạnh phối hợp cùng UBND xã và Ban nhân dân 4/4 thôn. Tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người được các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã, huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cử tri phát biểu tại hội nghị.

Tại Hội nghị, cử tri 4/4 thôn trên địa bàn xã đã được nghe tiểu sử tóm tắt của từng người ứng cử đại biểu HĐND xã, huyện. Sau khi nghe và thảo luận, cử tri đều thống nhất cao đối với những người được các cơ quan, tổ chức, đơn vị giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã, huyện đều có lập trường, tư tưởng chính trị vững vàng, có phẩm chất đạo đức, lối sống tốt và có đủ năng lực, trí tuệ, để thực hiện nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao phó. Đảm bảo 4 tiêu chuẩn tại Điều 7 của Luật Tổ chức chính quyền địa phương.

Thay mặt những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã, huyện, Thường trực Đảng ủy, HĐND và lãnh đạo các cơ quan có người ứng cử phát biểu cảm ơn cử tri tham dự đã có niềm tin, kỳ vọng tin tưởng dành cho những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã, huyện. 

Tại Hội nghị, cử tri đã biểu quyết thống nhất cao đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND xã, huyện, nhiệm kỳ 2021-2026./.


Các tin khác

TÀI LIỆU