TIN HOẠT ĐỘNG

Tánh Linh: Tặng 200 suất cơm cho khu cách ly tập trung

Ngày 11/7 nhóm thiện nguyện An Nhiên tại Tánh Linh đã tổ chức nấu ăn và trao tặng những suất cơm cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ và người dân tại khu cách ly tập trung của huyện.

Theo đó, nhóm đã tổ chức nấu 200 suất ăn đảm bảo đủ các thành phần dinh dưỡng. Từ việc đi chợ, mua lương thực, thực phẩm về và tổ chức nấu cơm, chế biến món ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong quá trình thực hiện, các thành viên của nhóm luôn tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch, trực tiếp trao tận tay các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly.

Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm của các thành viên trong nhóm với mong muốn tiếp thêm sức mạnh để người dân yên tâm thực hiện việc cách ly theo quy định và các lực lượng đang làm nhiệm vụ quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, bảo vệ an toàn sức khỏe cho nhân dân sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Được biết, trước đó nhóm thiện nguyện cũng đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 46 thùng nước khoáng, sữa tươi, nước ngọt, 110 hộp khẩu trang y tế, 100 chai nước rửa tay kháng khuẩn, 200 cục xà bông, 150 ổ bánh mì ngọt cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch và trạm y tế thị trấn Lạc Tánh.


Các tin khác

TÀI LIỆU