TIN HOẠT ĐỘNG

Tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hàm Tân

Sáng ngày 14/6/2021, tại các xã Tân Thắng, Tân Xuân, Tân Hà, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đồng chí Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng những phần quà ý nghĩa cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn huyện nhằm chia sẻ với những khó khăn cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng kinh tế trong lúc dịch Covid-19.

Bằng nguồn hỗ trợ của Công ty cổ phần khai thác và phát triển quỹ đất DMP Group, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức trao quà cho 120 hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn các xã Tân Thắng, Tân Xuân, Tân Hà, huyện Hàm Tân, mỗi suất quà là 500.000 đồng. Tuy giá trị mỗi suất quà không lớn nhưng cũng phần nào giảm bớt những khó khăn cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

ông Thông Văn Linh - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Thắng, ông Nguyễn Lý Hồng Đăng - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Hà đã trân trọng cảm ơn sự sẻ chia, nghĩa cử cao đẹp vì người nghèo của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Công ty cổ phần khai thác và phát triển quỹ đất DMP Group đã dành cho người nghèo tại địa phương.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU