TIN HOẠT ĐỘNG

MTTQ TT. Đức Tài (Đức Linh) đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thực hiện sự chỉ đạo của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện về tăng cường các biện pháp thực hiện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. 

Đ/c Trần Thị Ngọc Hằng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TT.Đức Tài xịt nước sát khẩn cho đại biểu trước khi vào hội nghị.

Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đức Tài đã tổ chức tuyên truyền trong cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và Nhân dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo phương châm “phòng ngừa tích cực, phát hiện sớm, cách ly nhanh, điều trị hiệu quả, xử lý dứt điểm, nhanh chóng ổn định tình hình” và 4 tại chỗ và 5K của Bộ Y tế, nhất là việc đeo khẩu trang bắt buộc tại nơi công cộng, tại các sự kiện có tập trung đông người tuyệt đối không được chủ quan, lơ là nhất là trong quá thời gian tổ chức cho các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện, thị trấn nhiệm kỳ 2021-2026 tham gia tiếp xúc với cử tri và nhân dân để báo cáo chương trình hành động.

Ngoài ra, Mặt trận phối hợp tuyên truyền trên hệ thông loa truyền thanh, ngày phát 6 lần mỗi lần 30 phút, riêng trong chợ phát thường xuyên, làm các bảng pano đặt các nơi công cộng như: Tại UBND thị trấn đặt một bảng với nội dung thực hiện tốt “5k”, 2 bảng ngoài cổng chợ “Không mang khẩu trang thì không vào chợ”…, vận động Tiệm vàng Kim Hiền tặng 3.000 khẩu trang y tế miễn phí cho Nhân dân vào sáng ngày 12/5/2021.

Qua công tác tuyên truyền vận động đã góp nâng cao nhận thức của người dân trong công tác phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn thị trấn nói riêng và toàn huyện nói chung./.


Các tin khác

TÀI LIỆU