TIN HOẠT ĐỘNG

Thôn 2, xã Thuận Minh tổ chức hội nghị lấy ý kiến và tín nhiệm cử tri nơi cư trú

Sáng 06/4, tại Nhà văn hóa thôn 2, xã Thuận Minh, huyện Hàm Thuận Bắc, UBMTTQ Việt Nam xã Thuận Minh và UBND xã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị tổ chức lấy ý kiến tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV là ông Thái Thành Bi – Trưởng Ban xây dựng Đoàn cơ quan Tỉnh đoàn Bình Thuận và 14 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND cấp xã nhiệm kỳ 2021-2026.

Các cử tri tham dự được UBMTTQ Việt Nam xã thông qua các tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội, HĐND và trình bày tiểu sử tóm tắt của từng người ứng cử. Cử tri đánh giá nhận xét những người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND cấp xã có đạo đức, trình độ đáp ứng tiêu chuẩn đề ra, có mối liên hệ mật thiết với nhân dân…

Kết thúc hội nghị, cử tri biểu quyết tín nhiệm 100% thống nhất giới thiệu những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND xã nhiệm kỳ 2021-2026./.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU