TIN HOẠT ĐỘNG

Khu phố 7, Phường Phú Thủy: Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Tối Ngày 4/4,  Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết phối hợp với UBND phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Với 120 cử tri đại diện hộ gia đình khu phố 7, Phường Phú Thủy tham dự.

Tại hội nghị, các cử tri được thông tin các tiêu chuẩn về ứng cử, tiểu sử tóm tắt, danh sách, quá trình công tác của các ứng cử viên. Theo đó, trên địa bàn khu phố 7, Phường Phú Thủy có 1 đại biểu ứng cử đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh là bà Nguyễn Kim Thư – Phó Hiệu trưởng Trường PTTH Chuyên Trần Hưng Đạo. Ngoài ra còn có 6 đại biểu ứng cử HĐND cấp phường.

Tại hội nghị, các cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên; các ứng cử viên đều liên hệ mật thiết vối nhân dân, có phẩm chất đạo đức tốt. Đồng thời cử tri mong muốn, trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp trong thời gian tới, nếu trúng cử, các ứng cử viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết sức mình đóng góp cho địa phương.

Kết thúc hội nghị, các cử tri đã biểu quyết nhất trí cao về danh sách, tiêu chuẩn những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và thông qua biên bản của hội nghị./.


Các tin khác

TÀI LIỆU