TIN HOẠT ĐỘNG

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026

Tối 3/4 tại khu phố 6, UBMTTQ, UBND phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

12 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, các cử tri được thông tin các tiêu chuẩn về ứng cử, tiểu sử tóm tắt, danh sách, quá trình công tác của các ứng cử viên. Theo đó, trên địa bàn khu phố 6, Phường Phú Thủy có 2 đại biểu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV là ông Nguyễn Hữu Thông - Giám đốc Sở Tư pháp và bà Trần Thị Kim Chung – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Cao đẳng nghề Bình Thuận. Ngoài ra còn có 4 đại biểu ứng cử vào HĐND tỉnh, 3 đại biểu ứng cử vào HĐND thành phố, huyện; 3 đại biểu ứng cử vào HĐND phường.

Cử tri cho rằng những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp là những cá nhân tiêu biểu về năng lực công tác, tham gia các chương trình an sinh xã hội ở địa phương, có nhiều đóng góp cho địa phương. Các cử tri đã bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên.

Cử tri biểu quyết tín nhiệm những người ứng cử.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU