TIN HOẠT ĐỘNG

Cư tri nơi cư trú nhất trí giới thiệu 17 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

Tối 31/3, tại khu phố 3, phường Phú Tài, thành phố Phan Thiết, Ủy ban MTTQ phường Phú Tài cùng với UBND phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 17 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Quang cảnh hội nghị

Việc tổ chức lấy ý kiến của cử tri nơi cư trú là dịp để cử tri phát huy quyền làm chủ trực tiếp, bày tỏ sự tín nhiệm đối với người được giới thiệu ứng cử cư trú trên địa bàn, là cơ sở trình hội nghị hiệp thương lần thứ ba lập danh sách chính thức những người ứng cử.

Tại hội nghị, cử tri đã nghe giới thiệu các tiêu chuẩn của đại biểu HĐND, tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên đối với 17 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp (1 ứng cử đại biểu HĐND tỉnh; 4 ứng cử đại biểu HĐND thành phố và 12 ứng cử đại biểu HĐND cấp xã). Đa số cử tri đánh giá và khẳng định những người được giới thiệu ứng cử là những người đủ tiêu chuẩn, đạo đức được cơ quan, đơn vị tin tưởng giới thiệu ra ứng cử, cử tri mong rằng các đại biểu được giới thiệu ứng cử phấn đấu xứng đáng là đại biểu nhân dân, đem lại lợi ích cho nhân dân.

cử tri biểu quyết nhất trí 100% giới thiệu 17 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 -2026.

17 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 ra mắt cử tri

 


Các tin khác

TÀI LIỆU