TIN HOẠT ĐỘNG

Ông Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy được cử tri nơi cư trú tín nhiệm 100%

Tối ngày 05/4/2021, tại Trường Tiểu học Hưng Long 1 (khu phố 7, phường Hưng Long), Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hưng Long phối hợp với UBND phường tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026

Ông Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và những người ứng cử đại biểu HĐND thành phố Phan Thiết, phường Hưng Long cùng tham dự Hội nghị. Dự hội nghị còn có ông Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Tại Hội nghị, cử tri đánh giá cao về tiêu chuẩn, tư cách đạo đức, lối sống và tinh thần trách nhiệm của người cán bộ đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2016. Phát biểu tại Hội nghị, ông Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ sự tri ân đối với những nhận xét, đánh giá thẳng thắn, khách quan và đầy trách nhiệm của cử tri đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ông Dương Văn An cho rằng: Nếu những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp lần này, kể cả cán bộ, công chức đang đương chức được cử tri nhận xét, đánh giá tốt như hôm nay thì không lo gì tỉnh ta sẽ không phát triển trong thời gian tới. "Với tư cách là người đứng đầu Đảng bộ tỉnh, với trách nhiệm của mình tôi sẽ quan tâm đào tạo, bồi dưỡng cán bộ các cấp có đủ đức, đủ tài hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân. Kiên quyết loại bỏ những cán bộ thoái hóa, biến chất, tham nhũng, tiêu cực, thờ ơ, vô cảm trước những bức xúc, nguyện vọng chính đáng của nhân dân", ông Dương Văn An chia sẻ.

Cử tri khu phố 7, phường Hưng Long đã biểu quyết, tín nhiệm 100% đối với ông Dương Văn An - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và những người ứng cử đại biểu HĐND thành phố và phường Hưng Long.


Các tin khác

TÀI LIỆU