TIN HOẠT ĐỘNG

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp cư trú tại KP 11, phường Phú Thủy

Tối 07/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Phú Thủy (TP. Phan Thiết) phối hợp với UBND phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Có 120 cử tri đại diện hộ gia đình khu phố 11, Phường Phú Thủy tham dự.

Tại hội nghị, các cử tri được thông tin các tiêu chuẩn về ứng cử, tiểu sử tóm tắt, danh sách, quá trình công tác của các ứng cử viên. Theo đó, trên địa bàn khu phố 11, Phường Phú Thủy có 4 đại biểu ứng cử đại biểu Hội đồng Nhân dân tỉnh là: Đại tá Trần Văn Toản - Giám đốc Công an tỉnh; Bà Lê Thị Hải Duyên - Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Bà Huỳnh Thị Hoa - Trưởng Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh; Ông Hồ Công Dương - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh. Ngoài ra còn có 7 đại biểu ứng cử HĐND cấp phường, xã.

Sau khi nghe tiêu chuẩn quy định của người ứng cử đại biểu HĐND các cấp và tiểu sử tóm tắt của người ứng cử, các đại biểu cử tri đã nhận xét và biểu quyết nhất trí tán thành 100% đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

 

 


Các tin khác

TÀI LIỆU