TIN HOẠT ĐỘNG

Uỷ ban MTTQ Việt Nam các phường: Đức Nghĩa, Xuân An, Hưng Long tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ 3

Sáng ngày 16/4/2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các phường: Đức Nghĩa, Hưng Long, Xuân An (Tp. Phan Thiết) tổ chức hội nghị hiệp thương lần 3 để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND phường (nhiệm kỳ 2021-2026).

Qua kết quả tổ chức lấy ý kiến nhận xét và sự tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người được lập danh sách sơ bộ giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các phường  Đức Nghĩa, Hưng Long, Xuân An (nhiệm kỳ 2021- 2026) tại hội nghị hiệp thương lần 2, đều được cử tri nơi cư trú nhận xét và tín nhiệm cao; không có người được giới thiệu ứng cử có tỷ lệ tín nhiệm dưới 50%.

Căn cứ các quy định của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 về tiêu chuẩn của người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân, Hội nghị bàn bạc thảo luận và quyết định biểu quyết bằng hình thức giơ tay. Kết quả, đại biểu dự Hội nghị thống nhất biểu quyết danh sách chính thức những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND các phường Đức Nghĩa: 36 vị, Hưng Long: 36 vị, Xuân An: 34 vị  (nhiệm kỳ 2021-2026).

Sau hội nghị hiệp thương lần 3, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức tiếp xúc cử tri để các ứng cử viên vận động bầu cử./.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU