TIN HOẠT ĐỘNG

TP.Phan Thiết: Hoàn thành lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm của cử tri đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

Tại hội nghị hiệp thương lần thứ hai đã thoả thuận lập danh sách sơ bộ những người được giới thiệu ứng cử đại biểu Hội đồng Nhân dân (HĐND) thành phố Phan Thiết (nhiệm kỳ 2021 – 2026): 60 người; HĐND phường, xã: 694 người.

Ngay sau hội nghị hiệp thương lần thứ 2, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết đã triển khai kế hoạch tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử, tự ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp. Kết qua, từ ngày 23/3/2021 đến ngày 12/4/2021, các phường, xã đã tổ chức lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm của cử tri đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội có 10 người; ứng cử đại biểu HĐND tỉnh: 54 người; ứng cử đại biểu HĐND thành phố: 60 người và ứng cử đại biểu HĐND phường, xã 694 người.

Tham gia phát biểu nhận xét và tín nhiệm, đa số các ý kiến của cử tri đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là những cá nhân tiêu biểu về năng lực công tác, phẩm chất đạo đức tốt, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương.

Hiện nay, Ủy ban MTTQ Việt Nam 2 cấp thành phố tiếp tục chuẩn bị các khâu công việc tổ chức thành công hội nghị hiệp thương lần thứ 3 để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND thành phố và phường, xã nhiệm kỳ 2021-2026.

 


Các tin khác

TÀI LIỆU