TIN HOẠT ĐỘNG

Thị trấn Đức Tài: Tổ chức xong hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp

Ngày 19/3/2021 Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đức Tài mở hội nghị quán triệt Kế họach số 30/KH-MTTQ-BTT, ngày 18/3/2021 tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Sau hội nghị Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn đã phối hợp chặt chẽ với các khu phố để triển khai tổ chức thực hiện theo Kế họach của Mặt trận thị trấn.

Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh

Từ ngày 29/3 đến ngày 8/4/2021 Thường trực HĐND, UBND, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn đã tiến hành tổ chức xong hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND thị trấn ở 10 khu phố. Đối với các ứng cử viên cư trú tại xã Đức Hạnh, Đức Tín, Nam Chính, Vũ Hòa và thị trấn Võ Xu thì Ban Thường trực Ủy Ban MTTQ Việt Nam thị trấn đã gởi Công văn và được Mặt trận các địa phương nói trên tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú. Đến nay đã gởi biên bản về Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị trấn Đức Tài đúng quy trình, tiến độ và thời gian. Qua kiểm tra các biên bản của hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với 52 người có tên trong danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND thị trấn, nhiệm kỳ 2021-2026 thì các ý kiến nhận xét đều thống nhất cao những người ứng cử đều đủ các tiêu chuẩn của đại biểu HĐND.


Các tin khác

TÀI LIỆU