TIN HOẠT ĐỘNG

Phú Quý: Phối hợp trao tặng 550 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn huyện

Trong 2 ngày 09/4 và 10/4/2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Quý phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình tặng quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ khó khăn trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh buổi trao quà

Tại buổi trao quà, bà Trần Thị Chính đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 550 suất quà, mỗi suất trị giá 400 ngàn đồng. Tổng trị giá 220.000.000 đồng cho 550 hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn và 13 chiếc xe lăn, trị giá 26.000.000đ cho 13 đối tượng khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Qua đó, đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo thành phố Hồ Chí Minh cũng gửi gắm tình cảm đến người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện đảo Phú Quý, mong muốn bà con mạnh dạn đoàn kết vươn lên làm ăn phát triển kinh tế sớm thoát nghèo, đồng thời, mong rằng những suất quà nhỏ bé này sẽ góp phần động viên bà con trong thời gian tới. 

Tại buổi trao quà, bà Huỳnh Thị Kim Hạnh – Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cho rằng, đây là hoạt động có ý nghĩa góp phần cùng Đảng, Nhà nước làm tốt công tác chăm lo cho người nghèo tại địa phương và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng trong thời gian đến, Ủy ban MTTQ các cấp trên địa bàn huyện sẽ phối hợp tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho người nghèo với phương châm để mọi nhà, mọi người đều ấm no, bình yên và hạnh phúc. 


Các tin khác

TÀI LIỆU