TIN HOẠT ĐỘNG

Lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với 4 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp

Tối 8/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam và UBND phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú (khu phố 12) đối với 4 ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Quang cảnh hội nghị.

Trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn khu phố 12 của phường có 4 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND các cấp, trong đó có 1 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND tỉnh là ông Lương Tấn Đạt - Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh, 3 ứng cử viên ứng cử đại biểu HĐND xã, phường.

Sau khi nghe chủ trì hội nghị thông tin về tiểu sử tóm tắt, danh sách, quá trình công tác và ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi công tác của các ứng cử viên. Các cử tri tham gia phát biểu ý kiến, đa số các ý kiến đều nhận định những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp là những cá nhân tiêu biểu về năng lực công tác, phẩm chất đạo đức tốt, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, địa phương. Mong muốn nếu được tín nhiệm bầu trở thành đại biểu HĐND các cấp, hy vọng các đồng chí phát huy năng lực, kinh nghiệm, trí tuệ của mình thực hiện tốt vai trò người đại biểu của nhân dân.

Kết thúc hội nghị, cử tri đã biểu quyết 100 % bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp và thông qua biên bản của hội nghị. 


Các tin khác

TÀI LIỆU