TIN HOẠT ĐỘNG

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Quý tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ 3

Chiều ngày 15/4, tại hội trường cơ quan Khối Dân vận, Mặt trận và các đoàn thể huyện, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Quý tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ 3 để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026.

Quang cảnh hội nghị

Báo cáo tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Trọng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện cho biết, sau hội nghị hiệp thương lần 2, MTTQ cấp xã phối hợp với UBND cùng cấp đã tiến hành tổ chức việc lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp cư trú trên địa bàn huyện đảm bảo công khai, dân chủ và đúng theo luật định. 

Tại hội nghị hiệp thương lần thứ 3, các đại biểu thảo luận, lựa chọn và biểu quyết lập danh sách chính thức 49 người ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026, giảm 10 người (do có đơn tự nguyện xin rút khỏi danh sách ứng cử) so với lần hiệp thương thứ 2 là 59 người.

Trên cơ sở kết quả hiệp thương lần thứ 3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện sẽ phối hợp các cơ quan, đơn vị có liên quan tiến hành tổ chức hội nghị cử tri để các ứng cử viên thông qua chương trình hành động.


Các tin khác

TÀI LIỆU