TIN HOẠT ĐỘNG

Huyện Tánh Linh: Đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội chăm lo cho người nghèo

Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”” Nhường cơm sẻ áo” truyền thống tốt đẹp của dân tộc và hưởng ứng Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Tặng quần áo cũ cho người nghèo.

Trong tháng, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh phối hợp với các vị đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận là bà Bố Thị Xuân Linh và bà Trần Hồng Nguyên trao 250 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt do doanh doanh nghiệp hỗ trợ tặng cho các hộ nghèo, cận nghèo tại xã Măng Tố, Nghị Đức, Đức Thuận và thị trấn Lạc Tánh; các xã Măng Tố, Đồng Kho, Gia An, huyện Tánh Linh phối hợp với các đoàn từ thiện đến từ TP. Hồ Chí Minh thăm và tặng 300 phần quà, mỗi suất từ 250 đến 300 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, bánh kẹo, đường, dầu ăn, quần áo cũ… cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em khuyết tật, mồ côi... Ngoài ra, tại xã Đức Bình tổ chức bàn giao 2 căn nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số; nhóm thiện nguyện An Nhiên tặng 200 suất cơm, cháo cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh. Tổng giá trị các hoạt động an sinh xã hội chăm lo cho người nghèo hơn 400 triệu đồng.

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong huyện xin trân trọng cám ơn và ghi nhận tấm lòng vàng của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, các đoàn từ thiện quan tâm cùng với Đảng và Nhà nước chung tay chăm lo cho người nghèo, người khó khăn để họ có thêm nghị lực vươn lên thoát nghèo bền vững.


Các tin khác

TÀI LIỆU