TIN HOẠT ĐỘNG

UBMTTQ Việt Nam TX. La Gi: Tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri cho đại biểu Quốc hội và phối hợp tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã La Gi vừa tổ chức hội nghị để bà Trần Hồng Nguyên – Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tại xã Tân Tiến báo cáo kết quả kỳ họp thứ 11 - Quốc hội khóa XIV. 

Tại buổi tiếp xúc đã có 7 ý kiến phát biểu, các ý kiến bày tỏ sự vui mừng trước thành công của kỳ họp, đánh giá cao hoạt động của Quốc hội trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời kiến nghị một số ý kiến như việc hưởng chế độ chính sách hội người cao tuổi hiện nay là 80 tuổi, Quốc hội nên xem xét giảm xuống 75 tuổi; mong muốn Quốc hội khóa mới sẽ có nhiều đổi mới về bộ máy lãnh đạo, tích cực nêu ý kiến đề xuất trước Quốc hội, Chính phủ để góp phần giải quyết tốt hơn nữa những vấn đề phức tạp nảy sinh từ cơ sở.

Ý kiến của cử tri được đại biểu Quốc hội tiếp thu ghi nhận và đại biểu cũng mong muốn trước mắt, yêu cầu cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội đảng các cấp, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2021, phòng chống dịch bệnh Covid 19, đặc biệt là tổ chức thành công cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, để cuộc bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân.

Ngoài tiếp xúc cử tri, đại biểu Trần Hồng Nguyên kết hợp thăm tặng quà cho 70 trường hợp là gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ nghèo tại các xã, phường trên địa bàn thị xã với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt và 70 xuất quà bằng hiện vật


Các tin khác

TÀI LIỆU