TIN HOẠT ĐỘNG

MTTQ Tánh Linh: Tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Gia An cho các ứng cử viên HĐND tỉnh vận động bầu cử

Sáng nay (12/5), Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh phối hợp tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri giữa 7 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026 (đơn vị bầu cử số 12) với cử tri xã Gia An.

Quang cảnh hội nghị TXCT tại xã.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 12) gồm bà Kiều Thị Hằng, ông Phạm Năng Hiệp, ông Phạm Ly Kha, bà Lâm Phương Khanh, ông Trần Vũ Linh, ông Trần Nguyên Lộc và ông Trần Văn Toản.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của 7 ứng cử viên và các ứng cử viên lần lượt trình bày chương trình hành động của mình. Các ứng cử viên đều thể hiện niềm vinh dự, tự hào khi được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021-2026. Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu, các ứng cử viên sẽ cố gắng học hỏi, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đại biểu đại diện nói lên tiếng nói, nguyện vọng chính đáng của người dân.

Cử tri tham dự hội nghị đồng tình với các chương trình hành động của các ứng cử viên vì sát thực tế và đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Đồng thời kiến nghị một số nội dung như quan tâm trong việc làm các tuyến đường giao thông nông thôn phục vụ cho việc đi lại thuận tiện của người dân, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người dân, chăm lo phát triển kinh tế - xã hội, quan tâm đến người nghèo, các hoạt động an sinh xã hội, cùng với chính quyền địa phương đưa huyện nhà ngày càng phát triển.


Các tin khác

TÀI LIỆU