TIN HOẠT ĐỘNG

Xã Bắc Ruộng (Tánh Linh): Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện, xã tiếp xúc cử tri vận động bầu cử

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Bắc Ruộng vừa phối hợp tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri giữa người ứng cử đại biểu HĐND huyện, xã với cử tri thôn 1, 2.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe giới thiệu tóm tắt về tiểu sử và chương trình hành động của các ứng cử viên, thể hiện sự quyết tâm cao, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó. Khi được tín nhiệm, trúng cử, các đại biểu sẽ không ngừng nỗ lực trong công tác, gắn bó, sâu sát với nhân dân, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến, kiến nghị của cử tri để chuyển tải, phản ánh đến HĐND huyện, xã. Cùng với cả hệ thống chính trị tập trung giải quyết tốt những vấn đề mà cử tri quan tâm như: phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội, vệ sinh môi trường...

Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động, cử tri đã bày tỏ sự tin tưởng, đánh giá cao các ứng cử viên. Đồng thời mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ tiếp tục gắn bó mật thiết với nhân dân, thực hiện các nội dung đã đề ra trong chương trình hành động.


Các tin khác

TÀI LIỆU