TIN HOẠT ĐỘNG

UBMTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh: Tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri cho các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, HĐND tỉnh vận động bầu cử

Trong 2 ngày (09 và 10/5/2021) Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tánh Linh phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri để các ứng cử viên đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND tỉnh vận động bầu cử.

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri.

Tại 4 điểm tiếp xúc gồm (xã Nghị Đức, Đức Phú, Măng Tố, Huy Khiêm, Bắc Ruộng, Đồng Kho, La Ngâu, Đức Bình, Đức Thuận, Gia An, Suối Kiết, Gia Huynh, TT. Lạc Tánh và cán bộ công nhân viên chức khối huyện) các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khoá XV (đơn vị bầu cử số 3) gồm bà Trần Thị Kim chung, bà Trần Hồng Nguyên, ông Đặng Hồng Sỹ, bà Thông Thị Minh Thơ. Các ứng cử viên HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 12) gồm bà Kiều Thị Hằng, ông Phạm Năng Hiệp, ông Phạm Ly Kha, bà Lâm Phương Khanh, ông Trần Vũ Linh, ông Trần Nguyên Lộc, ông Trần Văn Toản.

Cử tri tham dự hội nghị được nghe đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện giới thiệu tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên. Sau đó các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình. Các chương trình hành động của các ứng cử viên đều khẳng định nếu được trúng cử sẽ đem hết khả năng của bản thân cùng với Quốc hội và HĐND tỉnh chăm lo quyền lợi chính đáng của nhân dân, tạo việc làm tại địa phương, bảo vệ môi trường, các chính sách an sinh xã hội, phúc lợi xã hội; đấu tranh phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội; đầu tư thủy lợi, giao thông; khai thác có hiệu quả các tiềm năng lợi thế của địa phương… Bên cạnh đó, thực hiện đúng vai trò là người đại biểu của nhân dân, luôn lắng nghe, tiếp thu ý kiến góp ý, nguyện vọng chính đáng của nhân dân để phản ánh kịp thời đến Quốc hội và HĐND tỉnh.

Các cử tri tham dự tại các điểm thống nhất cao chương trình hành động của các ứng cử viên, đồng thời thời đề xuất một số ý kiến như quan tâm hơn nữa về xây dựng giao thông nông thôn, đầu tư các công trình thủy lợi; có các giải pháp xử lý triệt để các tệ nạn xã hội nhất là nạn tính dụng đen, cho vay lãi nặng; các thủ tục hành chính về tách thửa đất cho người dân; các vấn đề an sinh xã hội, phát triển kinh tế... Đồng thời cử tri hi vọng những ứng cử viên được bầu vào Quốc hội, HĐND tỉnh phát huy tinh thần trách nhiệm của mình cùng với địa phương quan tâm phát triển kinh tế - xã hội nâng cao đời sống cho nhân dân.


Các tin khác

TÀI LIỆU