TIN HOẠT ĐỘNG

Cử tri mong muốn các ứng cử viên quan tâm phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương

Từ ngày 06/5 đến ngày 17/5/2021, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri vận động bầu cử tại các huyện Tuy Phong, Bắc Bình và Phú Quý.

Quang cảnh tiếp xúc cử tri tại Tuy phong

Các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV, đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Bình Thuận gồm ông Lê Quang Huy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, công nghệ và môi trường Quốc hội; bà Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Thuận; ông Nguyễn Linh Nhơn - Phó giám đốc Sở Khoa học và công nghệ Bình Thuận; ông Nguyễn Chí Phú - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng quản lý văn hóa và gia đình thuộc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Thuận.

Bà Bố Thị Xuân Linh thông qua chương trình hành động.

Trình bày chương trình hành động của mình, nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu Quốc hội khóa XV, các ứng cử viên cam kết sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và thường xuyên liên hệ với cử tri để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng để phản ánh trung thực, khách quan tới các ngành chức năng, thực sự là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân. 

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri bày tỏ tin tưởng các ứng viên sau khi trúng cử sẽ thực hiện những lời hứa trong chương trình hành động, có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Bình Thuận nói chung và các huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Phú Quý nói riêng. Trong đó, chú trọng chuyên sâu tập trung vào các lĩnh vực: phát triển hạ tầng giao thông như cao tốc, sân bay; mở rộng các loại hình du lịch, dịch vụ phù hợp với tiềm năng của Tuy Phong, Bắc Bình, Phú Quý; chính sách đối với vùng dân tộc thiểu số và vùng cao; giải quyết tình trạng ô nhiễm môi trường; tội phạm ma túy, hạn chế tình trạng tín dụng đen, phòng chống tam nhũng, xây dựng các thiết chế văn hóa tại địa phương...

Cử tri phát biểu ý kiến

Sau khi lắng nghe ý kiến cử tri, thay mặt các ứng cử viên, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, công nghệ và môi trường Quốc hội ông Lê Quang Huy cám ơn và tiếp thu những kiến nghị phản ánh của cử tri. Đồng thời, khẳng định nếu các ứng cử viên được trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV sẽ đưa chương trình hành động vào thực tiễn để góp phần thể hiện tốt vai trò là người đại diện cho quyền lợi chính đáng của cử tri tại cơ quan quyền lực Nhà nước cao nhất.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, tại các điểm tiếp xúc các vị ứng cử viên và đại biểu tham gia tiếp xúc cử tri đều thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch, nhất là thực hiện biện pháp 5K.

Các vị ứng cử viên trao đổi một số vấn đề với các cử tri

 


Các tin khác

TÀI LIỆU